Hỗ trợ

Tôi quên mật khẩu đăng nhập app, làm thế nào để lấy lại?

Nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập vào ứng dụng, hãy làm theo các bước sau để khôi phục mật khẩu của mình: 1. Mở ứng dụng và truy cập vào màn hình đăng nhập 2. Chọn Quên mật khẩu dưới ô nhập mật khẩu 3. Hệ thống gửi mã OTP về số điện thoại bạn đã đăng ký tài khoản để xác nhận thông tin 4. Nhập mã OTP nhận được vào ứng dụng 5. Sau khi xác minh thành công, bạn sẽ được chuyển đến trang Tạo mật khẩu mới 6. Tạo mật khẩu mới theo yêu cầu (mật...
Xem thêm

Tôi có thể thay đổi số điện thoại đã đăng ký trên tài khoản TopTop (trong trường hợp bị mất số cũ hoặc đổi sang số mới) hay không? Quy trình thực hiện như thế nào?

Hiện tại, TopTop chưa hỗ trợ thay đổi số điện thoại trực tiếp trên ứng dụng. Để đổi số điện thoại, bạn cần liên hệ với bộ phận CSKH của TopTop qua Email: [email protected] hoặc SĐT: 1900998838 và cung cấp thông tin cần thiết để xác minh: Thông tin cá nhân + ảnh chụp giấy tờ định danh (nếu được yêu cầu) Số điện thoại cũ đã đăng ký tài khoản Số điện thoại mới muốn thay đổi. Các giao dịch gần đây trên tài khoản (nếu có). Sau khi xác minh thành công, CSKH sẽ cập nhật số điện...
Xem thêm

Tài khoản của tôi bị khóa, tôi cần làm gì để mở khóa?

Nếu tài khoản của bạn bị khoá, bạn có thể thực hiện các bước sau để giải quyết: 1. Kiểm tra lý do khoá tài khoản: Tài khoản có thể bị khoá do các vi phạm về bảo mật, các hoạt động đáng ngờ hoặc vi phạm quy định của ứng dụng. Bạn có thể nhận được thông báo chi tiết về lý do từ hệ thống. 2. Liên hệ với Chăm sóc khách hàng: Để được hỗ trợ giải quyết, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của TopTop qua Email: [email protected] hoặc SĐT: 1900998838. Cung...
Xem thêm
6