Nếu bạn phát hiện giao dịch đáng ngờ mà không phải do bạn thực hiện, vui lòng thực hiện ngay các bước sau để bảo vệ tài khoản của mình:
1. Liên hệ ngay với Chăm sóc khách hàng
– Gọi hoặc gửi email tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của TopTop qua Email: [email protected] hoặc SĐT: 1900998838 để thông báo về giao dịch đáng ngờ.
– Cung cấp thông tin chi tiết về giao dịch, bao gồm thời gian, số tiền, và mô tả giao dịch để đội ngũ hỗ trợ có thể kiểm tra và xử lý kịp thời.
2. Khóa tài khoản tạm thời
– Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể yêu cầu hỗ trợ từ Chăm sóc khách hàng để khóa tài khoản tạm thời nhằm ngừng các giao dịch trái phép và bảo vệ tài khoản của bạn.
3. Đổi mật khẩu để bảo mật tài khoản
Thực hiện ngay việc đổi mật khẩu tài khoản TopTop của bạn để đảm bảo tài khoản được bảo vệ an toàn.
4. Kiểm tra lịch sử giao dịch
Truy cập vào phần Lịch sử giao dịch trong ứng dụng để xác nhận tất cả các giao dịch đã thực hiện và kiểm tra thêm các giao dịch lạ.
5. Cung cấp thông tin xác minh nếu cần
Bạn có thể cần cung cấp thêm thông tin để hỗ trợ quá trình điều tra, chẳng hạn như các giấy tờ tùy thân hoặc các thông tin liên quan đến tài khoản.
Sau khi hoàn tất các bước trên, đội ngũ hỗ trợ của TopTop sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý tình huống để bảo vệ quyền lợi của bạn.